PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG: KHÁI QUÁT CHUNG - Quản lý bán hàng và phát triển kinh doanh

Tin tức vsoft

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG: KHÁI QUÁT CHUNG

Chia sẻ bài viết
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Phần mềm “Quản lý kinh doanh – BMS.trade V2010” là phiên bản mới nhất của CTY CP Phần mềm Trí Tuệ Việt (Vsoft Corporation).

Phần mềm “Quản lý kinh doanh – BMS.trade V2010” là phiên bản mới nhất của CTY CP Phần mềm Trí Tuệ Việt (Vsoft Corporation).

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS.trade là dòng sản phẩm được xây dựng hoàn toàn mới trên công nghệ và qui trình phần mềm tiên tiến nhất hiện nay, bên cạnh đó là việc chú trọng vận dụng kinh nghiệm, kiến thức trong suốt quá trình nhiều năm triển khai “Quản lý kinh doanh” đến hơn 600 khách hàng và các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Những ưu điểm của sản phẩm

Công nghệ tân tiến

Sản phẩm BMS.trade được xây dựng trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Sản phẩm được chạy trên nền của hệ điều hành Windows 32bit. Font chữ Unicode, cơ sở dữ liệu là SQL Server 2005, giao diện là công nghệ .NET.

Tổ chức hợp lý

BMS.trade là một sản phẩm phần mềm mức độ vừa, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp dạng vừa và nhỏ. Việc phân chia tổ chức được xác định một cách hợp lý, chia nhỏ thành các phân hệ

Giao diện đẹp và thân thiện

Các màn hình được thiết kế đơn giản, tiện với công tác nhập liệu, giao diện hướng đến cá nhân hoá theo người dùng, người dùng có thể tự thiết lập các nghiệp vụ, màn hình thương xuyên làm việc, có thể định dạng các danh sách dữ liệu theo yêu cầu công việc.

Phân quyền chặt chẽ

BMS.trade quản lý quyền người dùng thông qua chức năng (màn hình) và dữ liệu. Các chức năng Xem, Thêm, Sửa, Xoá, In được thiết kế độc lập làm cho Khách hàng linh hoạt hơn trong việc tổ chức nhiều người dùng và kiểm soát dữ liệu

Ổn định, xử lý nhanh

Đặc điểm nổi bật nhất của BMS.trade là Tính ổn định. Người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình. Các thao tác Thêm, Sửa, Xoá được quản lý chặt chẽ. Các số liệu đã nhập được ràng buộc trên nền tảng hệ thống quản lý tổng thể.

Cơ sở dữ liệu BMS.trade được xây dựng, tối ưu hóa và khai thác triệt để điểm mạnh trên công nghệ của Microsoft SQL Server. Cho phép lưu dữ liệu lớn hàng Tetrabyte (1 Tetrabyte = 1024 GB), do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm với dữ liệu lớn của mình. Dữ liệu tuyệt đối an toàn nhờ sự sao lưu dự phòng của công nghệ tiên tiến này.

Các thủ tục xử lý và truy xuất dữ liệu được phân chia tối ưu, do đó tốc độ tính toán và xử lý rất nhanh.

Tính năng mở và mềm dẻo

BMS.trade cung cấp nhiều lựa chọn để người dùng có thể tùy biến chương trình phù hợp với phương thức hoạt động của mình. Người dùng có thể quy định chi tiết hệ thống các phương thức thu, chi, xuất nhập, các loại nguyên tệ, loại chứng từ, kiểu định dạng số (phần nguyên và phần thập phân). Hơn nữa, người dùng có thể tự mình điều chỉnh hoặc thiết lập mới các báo cáo cho riêng doanh nghiệp của mình.

Tính kế thừa cao

Để giúp người dùng xử lý nhanh, BMS.trade xây dựng hệ thống các phân hệ kế thừa và xử lý tự động.

Dữ liệu và các báo cáo có thể kết xuất sang các dạng file khác nhau, dễ dàng kết nối với các hệ thống khác

Đa người dùng

BMS.trade được thiết kế, xây dựng nhằm tận dụng tối ưu hệ thống mạng máy tính. Với một máy chủ đủ mạnh, BMS.trade không hạn chế về số lượng người sử dụng (hỗ trợ hàng trăm người dùng cùng một lúc).

Ngoài ra, BMS.trade chạy tốt trên máy đơn (chỉ có một máy) mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Báo cáo, biểu mẫu phong phú, đa dạng

BMS.trade cung cấp hệ thống các báo cáo rất phong phú, đa dạng. BMS.trade luôn hướng tới các báo cáo quản trị toàn diện nhằm đánh giá một cách chính xác, khách quan về tình hình kinh doanh của các Doanh nghiệp.

Tất cả các báo cáo đều có thể lọc theo nhiều tiêu thức khác nhau. Từ đó làm cho các báo cáo trở nên sinh động, dễ hiểu và dễ so sánh.

Quy trình phát triển và dịch vụ hỗ trợ

Việc phát triển phần mềm cùng các dịch vụ đi kèm như là tư vấn huấn luyện, khắc phục lỗi,… được tổ chức thành các phòng ban và thực hiện theo một quy trình chuẩn rất khoa học và chuyên nghiệp.

Phát triển phần mềm

Quá trình phát triển BMS.trade được kiểm soát bằng một quy trình hết sức chặt chẽ. Các tính năng đưa vào BMS.trade được khảo sát và nghiên cứu kỹ, việc thiết kế các chức năng và lập trình được triển khai đồng bộ dựa trên sự phân công và phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.

Bên cạnh đó, mỗi tính năng của chương trình đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm khắc, tỉ mỉ trước khi đưa vào ứng dụng tại khách hàng. Nhằm đảm bảo tính ổn định cao nhất trong quá trình sử dụng BMS.trade.

Dịch vụ hỗ trợ

Bên cạnh việc chú tâm cho công tác phát triển phần mềm, chúng tôi luôn luôn chú trọng khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm.

Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai ứng dụng có chuyên môn cao Đảm bảo việc ứng dụng BMS.trade vào doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.

BMS.trade xem dịch vụ bảo hành, bảo trì là một yếu tố “cốt lõi” của mình trong quá trình phát triển. Bộ phận bảo hành và bảo trì BMS.trade là các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tận tụy, nhiệt tâm với công việc, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng các kỹ thuật mới trên môi trường Internet là một điểm tiện lợi, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách luôn được chúng tôi chú trọng

Đối tượng sử dụng

Ngành nghề kinh doanh

BMS.trade ứng dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thương mại, dịch vụ, dược phẩm, xây dựng, sản xuất,.. Sự kết hợp chặt chẽ giữa các phân hệ và tiêu thức phân tích số liệu tạo ra giải pháp thích hợp cho từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.

Quy mô doanh nghiệp

Chương trình được thiết kế mở và hết sức mềm dẻo, BMS.trade có thể ứng dụng được cho cả doanh nghiệp có quy mô nhỏ cho tới những doanh nghiệp có quy mô lớn.

VsoftCorp Copywrite 

Bình luận bị đóng